Saturday, December 3, 2016

Thúy Sương và phái đoàn PBC72 / Melbourne Australia

Đến thăm Thuý Sương tại nhà PTV ... được anh An (chồng PTV, anh Hai của TS) & PTV tiếp đãi nồng hậu, PTV cho ăn món chả gà thật đặt biệt mới nhìn & ăn vào giống y như chả cá PT mình, các bạn nào muốn làm món chả này liên lạc với TS nha, TS có recipe.
Nhung 12/7/2016






Cám ơn Nhung và các bạn đến thăm. Nhung còn đem theo bánh ướt và bánh patechaus rất ngon. Thấy Nhung và anh Rạng vui trở lại rất mừng. Cả mấy mươi năm mới gặp lại các bạn Tín, V Hoa thật vui, mong các bạn giữ gìn sức khoẻ.
TS

 
Thuý Sương ,Tín ,Vĩ Hoa vừa đến thăm Nhung, cảm ơn các bạn nhiều lắm nhất là Thuý Sương vừa đến Úc đã gọi cho N liền, ngày sau Tín chở đến dù mỗi nhà ở mỗi hướng xa nhau nhưng Tín vẫn lái xe đưa đón TS đến thăm N, Vĩ Hoa cũng đến cả bọn 4 người như pháo nổ... thật cảm động, cùng uống coffe, trà ... thưởng thức món pate chaud N làm các bạn khen ngon (nổi tiếng Melbourne đó ), cả khoai lang tím Úc rất ngọt nhưng giá đắc bằng giá xoài, Vĩ Hoa lên xe còn nói cafe nhả N ngon quá nhớ hoài.... chụp vài tấm hình TS kêu N post lẹ cho PH làm việc... cảm ơn PH rất nhiều, cả bọn cùng hẹn gặp nhau 1 ngày khác có cả Phương Tú Vân (PTV là chị dâu cả của Thuý Sương) .
Nhung .





No comments:

Post a Comment